Friday, August 7, 2015

Triết lý quản lý của chủ tịch Panasonic

4:52:00 AM - By Đinh Văn Ninh 1

"Mục đích chính của sản xuất là sản xuất các mặt hàng có chất lượng tốt để sử dụng hàng ngày với nguồn cung dồi dào, do đó nâng cao và cải thiện đời sống cho tất cả mọi người và nó là một mục tiêu mà tôi đang dành riêng.
Để đạt được sứ mệnh này là mục đích tối hậu của Matsushita Electric, và chúng tôi sẽ cống hiến năng lượng không mệt mỏi để thực hiện mục tiêu này. "


Konosuke Matsushita 
Người sáng lập Panasonic
1894-1989

Mục tiêu quản lý cơ bản của Panasonic

Thừa nhận trách nhiệm của chúng tôi là các nhà công nghiệp, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình cho sự tiến bộ và phát triển của xã hội và phúc lợi của người dân thông qua các hoạt động kinh doanh của chúng tôi, do đó nâng cao chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới.

Niềm tin của chúng tôi

Tại Panasonic, chúng tôi cam kết duy trì cùng một triết lý bất cứ nơi nào chúng tôi hoạt động. Đặc biệt đối với các hoạt động ở nước ngoài Panasonic, triết lý này được đặc trưng bởi các nguyên lý sau đây:

Panasonic đóng góp cho xã hội

Ở Thái Lan, bên cạnh việc tham gia vào các hoạt động và tài trợ cộng đồng, Panasonic tích cực tìm kiếm để tạo ra cơ hội việc làm và làm phong phú thêm chất lượng của lực lượng lao động thông qua việc nâng cấp kỹ năng và đào tạo cho một chất lượng tốt hơn của cuộc sống. Để đạt được điều này, Panasonic đã đầu tư tại Trung tâm Đào tạo Khu vực của Panasonic, một học viện đào tạo hiện đại trang bị đầy đủ cho nhân viên của mình.

Khuyến khích chuyển giao công nghệ

Thông qua một môi trường hòa đồng mà nhân viên Panasonic theo đuổi và bứt phá lên tầm cao hơn của tiến bộ công nghệ. Panasonic công nhận sự khôn ngoan của chuyên môn và tài nguyên chia sẻ để quảng bá sản phẩm và công nghệ máy tiến bộ, năng suất và chất lượng xuất sắc. Với sự tham gia của địa phương trong nhà nước, các hoạt động  R & D của Panasonic, tiến bộ công nghệ  được đảm bảo. Sự kết hợp của các chuyên gia công nghệ và khái niệm của Panasonic sản xuất xuất sắc đã dẫn đến sản phẩm Panasonic đạt được chất lượng cao nhất.

Lan truyền Triết lý Panasonic trong bối cảnh chính sách chính quyền địa phương

Triết lý này tạo thành một phần không tách rời của chính sách ở nước ngoài của Panasonic; khái niệm là một nhà công nghiệp có ý thức trách nhiệm xã hội và được truyền đạt cho tất cả nhân viên. Tại Singapore, Panasonic nhận cam kết của mình để nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế của các hoạt động với sự hỗ trợ của khuyến khích của chính phủ.

Tags:
Mr.Ninh

Kinh nghiệm 8 năm trong ngành thiết bị điện, và xây dựng, hiện chuyển sang kinh doanh, thích viết blog chia sẻ kiến thứ, kinh nghiệm của bản thân cho mọi người@Dịch vụ Seo Hà Nam
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

1 comment:

  1. " sản xuất các mặt hàng có chất lượng tốt để sử dụng hàng ngày với nguồn cung dồi dào" không phải tập đoàn hay công ty nào đều có tiềm lực và tài chính đủ mạnh để khẳng định như vậy

    ReplyDelete

© 2014 Panasonic Việt Nam. WP Design by Phan Hải
Powered by Blogger.
back to top