Monday, August 25, 2014

Bạn đã sử dụng điều hòa nhiệt độ tiết kiệm năng lượng chưa?

3:53:00 AM - By Đinh Văn Ninh 1

Điều hòa công nghệ Inverter mới không chỉ làm bạn sảng khoái ngày hè nóng nực mà nó còn là một khoản tiết kiệm lớn. 50% năng lượng được sử dụng trong nhà để sưởi ấm và làm mát, vì vậy các sản phẩm tiết kiệm năng lượng sẽ có tác động đáng kể đối với hóa đơn tiền điện hàng tháng.
Hãy làm theo những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia để đảm bảo tiền của bạn vẫn trong ví của bạn, không ra ngoài cửa sổ.

Lựa chọn sản phẩm Energy Star để đảm bảo rằng máy điều hòa nhiệt độ của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chính phủ và đã được chỉ định là một trong những công cụ đo lường năng lượng tốt nhất trên thị trường.


tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của sản phẩm điều hòa không khí
Các mức đo lường chuẩn tiết kiệm năng lượng  sản phẩm điều hòa không khí

      Các biểu tượng quen thuộc của Energy Star được chứng nhận cho sản phẩm đáp ứng thông số kỹ thuật chi tiết. Nếu đơn vị điều hòa không khí của bạn không có biểu tượng Energy Star, nó đã không được đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu quả và chắc chắn sẽ đòi hỏi năng lượng nhiều hơn mức cần thiết để có thể hoạt động. Biểu tượng 5 sao được đi kèm với chất lượng điều hòa không khí công nghệ cao, đáng tin cậy như các tên tuổi điều hòa Panasonic và Daikin

     Một điều hòa không khí quá khổ thực sự kém hiệu quả hơn làm mát và chất thải năng lượng cũng nhiều hơn. Tính toán công suất máy chính xác bạn cần để đáp ứng nhu cầu của bạn. Có thể hơi phức tạp bao gồm các yếu tố như kích thước của không gian, vị trí địa lý, công nghệ của sản phẩm và chất lượng của vật liệu cách nhiệt.  Tại panasonicvietnam.com chúng tôi có các sản phẩm phù hợp với dân cư, kinh doanh, và khuyến nghị sẽ được thực hiện cho các hệ thống tốt nhất sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn.

      Hãy gọi cho các kỹ sư và các chuyên gia làm lạnh ngày hôm nay tại 0916.888.366  hoặc số miễn phí 18001593 để được tư vấn miễn phí hoặc bổ sung dự toán. Để biết thêm thông tin truy cập vào các trang web dieuhoapanasonic.vn . Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần.

Tags:
Mr.Ninh

Kinh nghiệm 8 năm trong ngành thiết bị điện, và xây dựng, hiện chuyển sang kinh doanh, thích viết blog chia sẻ kiến thứ, kinh nghiệm của bản thân cho mọi người@Dịch vụ Seo Hà Nam
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

1 comment:

  1. Điều hòa panasonic chất lượng rất tốt
    Tôi rất thích sản phẩm tiết kiệm điện mới này

    ReplyDelete

© 2014 Panasonic Việt Nam. WP Design by Phan Hải
Powered by Blogger.
back to top