Tuesday, September 30, 2014

Ý tưởng Marketing cho điều hòa nhiệt độ

9:40:00 PM - By Đinh Văn Ninh 1

Khi nhiệt độ tăng vọt, các doanh nghiệp nhỏ ản xuât và phân phối điều hòa không khí có doanh thu tăng vọt. Tuy nhiên, khách hàng cần phải biết ai để gọi khi lựa chọn điều hòa không khí, và ngành công nghiệp điều hòa thì đang rất cạnh tranh!
Đó là sử dụng tiếp thị, các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng một loạt các chiến lược và kỹ thuật tiếp thị, quảng cáo để ghi dấu ấn tên công ty trên thị trường, cũng như thu hút khách hàng mới.


Chiến lược marketing tốt là sự sống còn trong thị trường điều hòa không khí cạnh tranh mạnh hiện tại

Thị trường điều hòa mục tiêu

          Thị trường mục tiêu cho kinh doanh điều hòa không khí và hệ thống sưởi bao gồm các chủ gia đình, chủ sở hữu thương mại, xây dựng và các công ty quản lý tài sản. Bạn có thể tập trung vào một hoặc tất cả các nhóm, tùy thuộc vào diện tích khu vực địa phương của bạn. Ví dụ, nếu bạn sống ở thị trấn nhỏ, có thể bạn sẽ muốn tập trung vào cả ba. Nếu bạn sống ở một thành phố lớn, bạn có thể muốn tập trung vào một trong số họ, chẳng hạn như các tòa nhà thương mại, và điều chỉnh linh hoạt để tiếp thị của bạn phù hợp với thị trường đó.

Tiếp thị và Quảng cáo

             Nếu bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh, chọn tên công ty hay website có chữ "Điều hòa", dễ dàng để khách hàng tiềm năng nhìn thấy khi anh ta truy cập interner hoặc đi qua cửa hàng bạn. Đặt giá bán của bạn, cũng như xác định rõ khả năng của doanh nghiệp nhỏ của bạn và sản phẩm mũi nhọn. Tạo ra một thị trường hoặc quảng cáo, chẳng hạn như thư bán hàng hoặc tờ rơi, trong đó bao gồm các thông tin này. Mua không gian quảng cáo nhỏ trong trang vàng địa phương, hoặc in hoặc trực tuyến. Quảng cáo dịch vụ của bạn trong tờ báo địa phương trong những tháng mùa đông lạnh và mùa hè nóng. Tạo một trang web bao gồm các điều kiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để khách hàng trong khu vực của bạn có thể tìm thấy bạn một cách nhanh chóng khi thực hiện một tìm kiếm trực tuyến.

Các tổ chức cộng đồng

      Tham gia tổ chức cộng đồng, chẳng hạn như phòng thương mại hoặc các câu lạc bộ địa phương, nối mạng với các chủ doanh nghiệp nhỏ khác và khách hàng tiềm năng. Giới thiệu tham gia đi một chặng đường dài trong ngành công nghiệp dịch vụ, vì vậy bạn sẽ muốn tận dụng tối đa khỏi các địa phương và các sự kiện xã hội.


                     tạo ra thị trường tiềm năng lớn cho doanh nghiệp phân phối và sản xuất điều hòa không khí của bạn
Tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là tạo ra thị trường tiềm năng lớn cho doanh nghiệp phân phối và sản xuất điều hòa không khí của bạn

Duy trì thị trường điều hòa tiềm năng 

      Thay vì chờ đợi các khách hàng tiềm năng đến đặt mua điều hòa của bạn, đạt được kinh doanh bằng cách thúc đẩy các dịch vụ bảo trì thật tốt. Gửi tin nhắn hay tấm bưu thiếp cho khách hàng cũ nhắc nhở họ về bảo dưỡng định kỳ thường xuyên, như làm mát hệ thống hoặc nạp ga. Gửi một bản tin hàng tháng với lời khuyên, chẳng hạn như mức độ thường xuyên thay đổi các bộ lọc không khí, cùng với phiếu giảm giá cho công tác bảo trì.

Tags:
Mr.Ninh

Kinh nghiệm 8 năm trong ngành thiết bị điện, và xây dựng, hiện chuyển sang kinh doanh, thích viết blog chia sẻ kiến thứ, kinh nghiệm của bản thân cho mọi người@Dịch vụ Seo Hà Nam
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

1 comment:

  1. Trung tâm tư vấn điều hòa Panasonic 18001593 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

    ReplyDelete

© 2014 Panasonic Việt Nam. WP Design by Phan Hải
Powered by Blogger.
back to top