Wednesday, July 23, 2014

Thiết bị điện | Điều hòa Panasonic kinh doanh với mục tiêu bền vững

9:05:00 AM - By Đinh Văn Ninh 1

Công ty điện tử toàn cầu gần đây thông báo rằng nó sẽ làm cho sản phẩm của mình và quá trình sản xuất tiết kiệm năng lượng như vậy mà nó sẽ tiết kiệm được một tiềm năng 8 triệu tấn khí nhà kính vào năm 2016.


điều hòa panasonic, thiết bị điện panasonic
Panasonic nâng cao hiệu quả năng lượng của các loại sản phẩm tiêu dùng của nó như thiết bị điện, điều hòa, ... sẽ tiết kiệm được 8 triệu tấn khí thải thông qua chu kỳ cuộc sống của họ vào năm 2015 Hình ảnh:. Panasonic Châu Á Thái Bình Dương

     Panasonic từ lâu đã theo đuổi hiệu quả ngày càng cao cho các sản phẩm của họ, nhưng khi Panasonic công khai tuyên bố mục tiêu cắt giảm khí thải ngày càng nghiêm ngặt. Để đạt được điều này, Panasonic đang được lòng người tiêu dùng và có nghĩa là họ đang kinh doanh theo chiều sâu.

      Đây là những gì thiết bị điện đa quốc gia Châu Á Thái Bình Dương Panasonic đã đặt ra để làm thông qua Tuyên bố khung Eco của nó, một sáng kiến ​​toàn cầu, trong đó các công ty công bố một tập hợp các mục tiêu bền vững về môi trường cho một khoảng thời gian ba năm đó nó sẽ tuân theo. 

      Mỗi lần Panasonic thông báo mục tiêu mới, Panasonic cũng xuất bản kết quả trên như thế nào ở tình trạng trong việc đạt được như những sản phẩm trước đây.

     Trong tuyên bố mới nhất vào tháng Sáu, văn phòng Châu Á Thái Bình Dương của công ty cam kết rằng đến tháng Ba năm 2016, phạm vi của các thiết bị điện gia dụng thân thiện với môi như tủ lạnh, điều hòa không khí, máy giặt, lò vi sóng, các thiết bị điện phục vụ xây dựng và truyền hình ở Đông Nam Á và Châu Đại Dương sẽ cắt giảm lượng khí thải cácbon 8 triệu tấn trên toàn tuổi thọ của sản phẩm.

Panasonic sẽ đáp ứng các mục tiêu của mình bằng cách nâng cao hiệu quả năng lượng và tài nguyên của các sản phẩm cá nhân, chẳng hạn như tăng tiết kiệm năng lượng của điều hòa không khí 65%, và làm cho máy giặt 45% hiệu quả hơn.

Điều này sẽ được thực hiện bằng cách khai thác công nghệ cảm biến Econavi của Panasonic, cho phép quan sát các yếu tố như hoạt động của con người trong phòng , hoặc số lượng tải giặt trong máy giặt. Công nghệ điều khiển điện và tiêu thụ nước dựa trên thông tin này để sử dụng năng lượng và tài nguyên hiệu quả hơn. 

Trong tổng số, nâng cao hiệu quả năng lượng của sản phẩm của mình sẽ giúp người sử dụng đạt được 15 tỷ kilowatt giờ tiết kiệm điện trên toàn tuổi thọ của sản phẩm, trong đó số tiền gần 1,3 phần trăm nhu cầu năng lượng hàng năm ở Đông Nam Á, cho biết công ty.

Vào năm 2016, hoạt động sản xuất của Panasonic Châu Á Thái Bình Dương cũng sẽ được sắp xếp hợp lý để giảm thêm 700.000 tấn khí thải so với kinh doanh như bình thường mức độ - đó là, mức độ phát thải dự kiến, nếu tập quán sản xuất của Panasonic đã không trải qua bất kỳ cải tiến từ năm tài chính kết thúc vào ngày 2006.

Trên toàn cầu, toàn bộ nhóm công ty Panasonic ghi 3.130.000 tấn khí thải carbon dioxide cho năm tài chính kết thúc vào ngày năm 2013.

Theo sáng kiến ​​Tuyên bố sinh thái, văn phòng khu vực của công ty đặt ra mục tiêu phù hợp với khu vực cụ thể của họ. Tại châu Âu, ví dụ, công ty cũng cam kết cắt giảm lượng khí thải cácbon 10.000 tấn trên các trang web sản xuất châu Âu, đạt được 99 phần trăm tỷ lệ tái chế trong hoạt động của mình và cung cấp một 5 mỗi giảm phần trăm trong số tiền lãng phí liên quan đến sản xuất. Công ty nhằm mục đích đáp ứng tất cả các mục tiêu này vào năm 2016.

Giám đốc điều hành Panasonic Châu Á Thái Bình Dương Junichiro Kitagawa cho biết thiết lập mục tiêu đầy tham vọng như vậy là cần thiết để giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng, đặc biệt là trong việc phát triển nhanh chóng Đông Nam Á.

Vào năm 2035, mức tiêu thụ điện trong khu vực Đông Nam Á sẽ có gần ba lần so với năm 2011, ông lưu ý, với lý do một gần đây Báo cáo Triển vọng Năng lượng Đông Nam Á được công bố bởi Cơ quan Năng lượng quốc tế.

"Sự căng thẳng về tài nguyên hiện có cũng đã dẫn đến chính phủ phải xây dựng và tăng cường pháp luật về môi trường, đặc biệt là trong vấn đề tiết kiệm năng lượng", ông nói.

"Để đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng này, Panasonic nhằm mục đích lối sống sinh thái với các công nghệ sáng tạo quản lý năng lượng, các sản phẩm toàn diện và tích hợp giải pháp bền vững", ông nói thêm, nói rằng công ty cũng sẽ mở rộng phạm vi của các sản phẩm tiêu dùng tiết kiệm năng lượng có sẵn.

Cơ hội mới thông qua đổi mới bền vững
Kitagawa nói với sinh thái kinh doanh mà không chỉ theo đuổi những mục tiêu giúp Panasonic thực hiện cam kết về môi trường của nó, nó cũng giúp các công ty tiết kiệm chi phí tích luỹ và tạo cơ hội kinh doanh mới.

"Bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn hiệu suất, chúng tôi có thể liên tục thử thách chính mình để làm tốt hơn. Tăng cường các hoạt động môi trường của chúng tôi không chỉ giúp giảm chi phí thông qua các biện pháp tiết kiệm năng lượng trong hoạt động sản xuất của chúng tôi, mà còn góp phần vào sự phát triển và tăng trưởng của các doanh nghiệp cụ thể như các giải pháp kinh doanh-to-kinh doanh và kinh doanh với chính phủ, điện tử tiêu dùng và nhà ở " ông nói.

Bằng cách có trách nhiệm với các bên liên quan và công chúng nói chung, chúng tôi nhằm mục đích để duy trì sự tin tưởng họ có trong công ty và khuyến khích họ trong các nỗ lực phát triển bền vững của Panasonic. Tuyên bố sinh thái cũng là mục tiêu nội bộ để mang lại nhân viên của chúng tôi lại với nhau trong sự phát triển bền vững.
Junichiro Kitagawa, Giám đốc điều hành, Panasonic Châu Á Thái Bình Dương
Thật vậy, đổi mới của Panasonic trong thiết bị điện  tiết kiệm năng lượng đã dẫn đến sự hợp tác với các doanh nghiệp và chính phủ về các dự án mà làm cho thành phố thông minh và bền vững thông qua việc triển khai các công nghệ, sản phẩm và giải pháp, và việc cung cấp các kỹ thuật  tư vấn.

Chúng bao gồm đóng góp cho xã hội Carbon thấp cho các khu kinh tế Iskandar Malaysia, và các nghiên cứu khả thi Smart Home năng lượng thí điểm tại Singapore. 

Trước đây là một sáng kiến ​​của chính phủ Malaysia để phát triển một hành lang xanh ở bang Johor bằng cách thực hiện một loạt các sáng kiến ​​phát triển bền vững.

Dự án Singapore, phối hợp thực hiện bởi Nhà ở và Ban Phát triển thị trường và năng lượng quan của đất nước, là một nghiên cứu kéo dài một năm mà đánh giá tính khả thi của công nghệ năng lượng hiệu quả như hệ thống quản lý năng lượng nhà cung cấp dữ liệu sử dụng năng lượng cho cư dân.

Đây là Tuyên bố sinh thái thứ hai của Panasonic kể từ khi chương trình đã được đưa ra trong năm 2009. Công ty vượt các chỉ tiêu đặt ra cho các tuyên bố trước đó đã được thực hiện vào tháng Tư năm 2010.

Ví dụ, thực hành sản xuất xanh của công ty đạt 638.000 tấn giảm phát thải carbon so với kinh doanh như bình thường mức giữa tháng 4 năm 2010 và tháng 3 năm 2013, vượt mục tiêu ban đầu của họ bởi 38.000 tấn.

Panasonic cũng thiết lập thêm ba 'sinh thái Mẫu nhà máy tại Singapore, Việt Nam, Ấn Độ và Philippines trong những năm gần đây để giới thiệu những nỗ lực phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất. Điều này là phù hợp với tầm nhìn của công ty để thiết lập một nhà máy sản xuất 'Eco mẫu' trong mỗi quốc gia với các cơ sở sản xuất.

Học sinh cũng có thể tìm hiểu về hoạt động công nghiệp xanh của công ty thông qua thăm các nhà máy Eco Model. Khoảng 280.000 thanh niên đã được hưởng lợi từ các chương trình này, vượt mục tiêu của Panasonic 200.000, nó nói.

Thông tin liên lạc rõ ràng và cởi mở
Sự kết hợp của sự đổi mới nội bộ và tiếp cận bên ngoài thông qua Tuyên bố khung Eco đã giúp Panasonic thiết lập một kênh mở và rõ ràng thông tin liên lạc với các bên liên quan của công ty, công chúng, và thậm chí cả cơ sở nhân viên lớn của Panasonic, Kitagawa nói.

"Bằng cách có trách nhiệm với các bên liên quan và công chúng nói chung, chúng tôi nhằm mục đích để duy trì sự tin tưởng họ có trong công ty và khuyến khích họ trong các nỗ lực phát triển bền vững của chúng tôi", ông chia sẻ. "Tuyên bố sinh thái cũng là mục tiêu nội bộ để mang lại nhân viên của chúng tôi lại với nhau vì sự phát triển bền vững". 

Ngoài niềm tin công chúng, nhấn mạnh trách nhiệm của Panasonic trên để các bên liên quan cũng đã được khen thưởng với tăng trưởng kinh doanh lớn hơn.

"Phản hồi từ đối tác kinh doanh và chính phủ của chúng tôi đã được tích cực", Kitagawa cho biết, đề cập đến quan hệ đối tác mới mà công ty đã giành cả các lĩnh vực này.

"Về phía người tiêu dùng, đã có một sự hấp thu trong các sản phẩm sinh thái, từ 49 phần trăm đến 80 phần trăm từ tháng Tư năm 2010 và tháng 3 năm 2013. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ tiếp tục chuyển sang lưu," ông nói thêm.

Kitagawa nói với sinh thái kinh doanh rằng ông hy vọng rằng sự bền vững điểm chuẩn của Panasonic sẽ thúc đẩy các nhà sản xuất toàn cầu khác làm theo.

"Chúng tôi hy vọng điều này có thể thúc đẩy các nhà sản xuất toàn cầu khác để tham gia tay trong nỗ lực sinh thái", ông nói

Liên kết website: http://maylocnuockangaroo.com.vn

Tags:
Mr.Ninh

Kinh nghiệm 8 năm trong ngành thiết bị điện, và xây dựng, hiện chuyển sang kinh doanh, thích viết blog chia sẻ kiến thứ, kinh nghiệm của bản thân cho mọi người@Dịch vụ Seo Hà Nam
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

1 comment:

© 2014 Panasonic Việt Nam. WP Design by Phan Hải
Powered by Blogger.
back to top