Tuesday, July 5, 2016

Chủ tịch Panasonic: Trung Quốc vấn là thi trường tiềm năng

1:23:00 AM - By Đinh Văn Ninh 0

Bất chấp nhận định bi quan về kinh tế Trung Quốc, Chủ tịch Panasonic, Kazuhiro Tsuga cho biết ông luôn ấn tượng về sự phát triển nhanh chóng của kinh tế Trung Quốc.

Trả lời phỏng vấn Tân Hoa Xã trong lần tham dự một diễn đàn kinh doanh tại Bắc Kinh mới đây, ông Tsuga đánh giá với quy mô dân số khổng lồ và thị trường rộng lớn, tiềm năng của Trung Quốc là “vô hạn”.

Ông Tsuga đã đến thăm Trung Quốc 8 lần kể từ khi ông trở thành người đứng đầu tập đoàn Panasonic cách đây bốn năm.
Bên cạnh đó, ông Tsuga lạc quan về triển vọng tăng trưởng của các loại xe sử dụng năng lượng mới tại Trung Quốc cũng như việc cường quốc châu Á này sẽ áp dụng các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường nghiêm ngặt hơn.

Ông Tsuga dự báo các loại xe sử dụng năng lượng mới sẽ phát triển nhanh chóng tại quốc gia đông dân nhất thế giới và dẫn đầu đà phát triển trong ngành chế tạo ô tô toàn cầu.
Trong nỗ lực thay đổi hình ảnh của một tập đoàn chỉ chuyên cung cấp thiết bị gia dụng, Panasonic đang nhắm tới ngành công nghiệp ô tô và coi đây là một trong những hướng chuyển đổi chính.
Kể từ khi nhậm chức hồi tháng 6/2012, ông Tsuga đã kiên quyết đóng cửa các bộ phận sản xuất thua lỗ như sản xuất màn hình plasma và chuyển sang các lĩnh vực như chế tạo ô tô, bất động sản...tuy nhiên các mảng sản xuất điều hòa, thiết bị điện Panasonic vẫn được tập đoàn chú trọng và phát triển, Tại thị trường Việt Nam điều hòa Panasonicthiết bị điện panasonic vẫn chiến thị phần tương đối lớn và không ngừng tăng. 

Tags:
Mr.Ninh

Kinh nghiệm 8 năm trong ngành thiết bị điện, và xây dựng, hiện chuyển sang kinh doanh, thích viết blog chia sẻ kiến thứ, kinh nghiệm của bản thân cho mọi người@Dịch vụ Seo Hà Nam
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2014 Panasonic Việt Nam. WP Design by Phan Hải
Powered by Blogger.
back to top