Tuesday, November 11, 2014

Thoải mái và hiệu quả với điều hòa Panasonic 2 chiều sử dụng quanh năm

1:03:00 AM - By Đinh Văn Ninh 0

Trong các đơn vị điều hòa không khí Panasonic rất quan trọng đối với nhà ở và văn phòng. Trong khi thời tiết phồng rộp là những gì nhắc nhở mọi người có hệ thống làm mát riêng của họ, mùa mưa cũng có thể ảnh hưởng đáng kể nhiệt độ và độ ẩm trong nhà.



Hãy để cho cả gia đình tận hưởng công nghệ làm mát thoải mái  của Panasonic Phòng Window Điều hòa.



Môi trường phòng thực sự có thể nhận được rất ẩm ướt trong những ngày mưa. May mắn thay, có một cách dễ dàng để duy trì môi trường phòng trong phạm vi thoải mái, đó là việc sử dụng của Panasonic cửa sổ điều hòa không khí.

Hãy để cho cả gia đình tận hưởng công nghệ làm mát thoải mái 
của Panasonic Phòng Window Điều hòa.
Ngay cả khi cửa ra vào và cửa sổ phải đóng cửa hầu hết thời gian để giữ mưa phùn ra, Panasonic Điều hòa không khí, thông qua nghi mát và hiệu quả thiết kế hệ thống truyền nhiệt của họ, có thể cho phép người dùng tận hưởng làm mát thoải mái.

Để theo kịp với đổi mới sản phẩm, Panasonic điều hòa không khí không chỉ duy trì làm mát thoải mái, họ cũng cung cấp một loạt các tính năng. Một trong số này là bộ lọc chống nấm và Alleru Buster (cho các mô hình sang trọng) làm giảm cụ thể, nếu không loại bỏ, các chất có hại như bụi, phấn hoa và thậm chí một số vi khuẩn trong không khí có thể gây kích ứng đường hô hấp và bệnh tật.

Ngoài các bộ lọc, Panasonic điều hòa không khí cũng có hiệu quả năng lượng cao Tỷ lệ so với các nhãn hiệu khác với cùng Mã lực chính xác. Chúng được xây dựng như thân thiện với người sử dụng, do đó người dùng có thể dễ dàng hoạt động của đơn vị với các điều khiển đơn giản của nó. Với Slide trong của nó Chassis, nó giúp giảm bớt việc cài đặt và dịch vụ. Để có độ bền, Panasonic điều hòa không khí sử dụng nhôm vây với lớp phủ đặc biệt, tạo cho các đơn vị bảo vệ đầy đủ chống lại tiếp xúc với các yếu tố.

Ngày đầu nghi công nghệ làm mát, tiết kiệm năng lượng và các tính năng độ bền, Panasonic điều hòa không khí hiệu quả góp phần bảo vệ môi trường. Chúng được thiết kế sử dụng vật liệu tái chế và RoHS (Hạn chế các chất độc hại) các bộ phận -compliant được sản xuất bằng cách sử dụng phương pháp màu xanh lá cây.

Và bởi vì cung cấp đảm bảo sản phẩm chất lượng cao và sự hài lòng của dịch vụ cũng quan trọng như phát triển các giải pháp tiết kiệm năng lượng và nhà sáng tạo, Panasonic có một cơ sở rộng lớn của Trung tâm Dịch vụ đáng tin cậy để đảm bảo của thương hiệu tiếp tục hỗ trợ sau bán hàng như bảo trì, sửa chữa và cập nhật.

Như một lời đề nghị dịch vụ bổ sung cho khách hàng, cửa hàng và các đại lý trên toàn quốc Panasonic đang cung cấp giảm giá đặc biệt trên được lựa chọn Deluxe và tiêu chuẩn loại cửa sổ mô hình điều hòa không khí cho đến tháng 7. Panasonic Window Loại điều hòa không khí 'đẳng cấp hàng đầu 11,7 Tỷ lệ năng lượng hiệu quả (EER), đảm bảo thấp hơn tiêu thụ điện, thực hiện mua hàng của một ngân sách tiết kiệm một sự lựa chọn thông minh hơn.

Phân phối độc quyền tại Việt Nam của Panasonic Philippines, Deluxe Timer và tiêu chuẩn cửa sổ điều hòa nhiệt độ mô hình Panasonic đang có sẵn trong hàng đầu trung tâm điện máy trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin, đăng nhập vào www.panasonic.com/ph hoặc truy cập vào các bộ phận bán hàng của Panasonic Sản xuất Philippines Tổng công ty nằm dọc theo Ortigas Extension, Taytay, Rizal

Tags:
Mr.Ninh

Kinh nghiệm 8 năm trong ngành thiết bị điện, và xây dựng, hiện chuyển sang kinh doanh, thích viết blog chia sẻ kiến thứ, kinh nghiệm của bản thân cho mọi người@Dịch vụ Seo Hà Nam
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2014 Panasonic Việt Nam. WP Design by Phan Hải
Powered by Blogger.
back to top